ผู้เล่นมรดกฮอกวอตส์โชคไม่ดีเสียชีวิตภายหลังการจู่โจมของแมงมุม

ผู้เล่น Hogwarts Legacy ตกลงสู่ความตายภายหลังจากแมงมุมล้มลงจากการจู่โจมใต้ผิวดิน มีแมงมุมนับไม่ถ้วนให้ต่อสู้ใน Hogwarts Legacy playthrough แต่ว่าผู้เล่นคนนี้บางทีอาจเจอกับตอนสุดท้ายโดยไม่ได้ตั้งใจด้วยมือของศัตรู แมงมุม Hogwarts Legacy กำเนิดในสถานที่ต่างๆมากไม่น้อยเลยทีเดียว แม้กระนั้นผู้เล่นที่กลัวแมงมุมสามารถหลบหลีกพวกมันได้หลายระดับ การเผชิญหน้าภาคบังคับทีแรกที่ผู้เล่น Hogwarts Legacy ควรต้องเจอกับแมงมุมตัวใหญ่เป็นใน Jackdaw’s Tomb ในระหว่างการรณรงค์ หลุมฝังศพแจ็คดอว์ตั้งอยู่ตามทางตะวันตกของหมู่บ้านฮอกส์มี้ดของ Hogwarts Legacy นำมาซึ่งการก่อให้เกิดแอ่งน้ำกึ่งกลางทุ่งโล่ง โดยมีทางเข้าที่เข้าทางได้รับการคุ้มครองป้องกันโดยผู้จงรักภักดีจากก็อบลิน ระหว่างการเดินทางของพวกเขาผ่านหลุมฝังศพ Jackdaw บิดามดคนหนึ่งล้มลงตายอย่างน่าขบขัน ผู้ใช้ Reddit PaleontologistHot192 พึ่งจะแชร์คลิปที่พวกเขากำลังตรวจป่าช้า Jackdaw ใน Hogwarts Legacy คลิปเริ่มด้วยผู้เล่นประจันหน้ากับแมงมุมตัวใหญ่ โดยมีพรอมต์มนตร์โบราณ Hogwarts Legacy ลอยอยู่เหนือมัน เมื่อแมงมุมตัวนี้ลอดลงไปในดิน บิดามดจะร่าย Protego และก็ถอยไปยังระยะที่ปลอดภัยกว่าในเวลาที่จู่โจมศัตรูตัวอื่น ในขณะที่นักบรรพชีวินวิทยาHot192 จู่โจมแมงมุมหนึ่งตัวในระยะไกล สัตว์ที่ขุดขึ้นมาก็โผล่ขึ้นมาใหม่แล้วก็จู่โจมบิดามด ทำให้พวกมันบินถอยหลัง ภายหลังนักบรรพชีวินวิทยาHot192 ลงหยุด พวกมันลื่นไถลเข้าไปในรอยแยกแคบๆที่ปลายสะพานข้างหลัง ทำให้ตกลงไปในถ้ำเล็กๆที่พวกเขาเล่นเกมผ่านหน้าหน้าจอ ถึงแม้ตัวช่วยสร้าง Hogwarts Legacy แบบระบุเองของ PaleontologistHot192 จะหรูหราที่สูงกว่าสไปเดอร์อย่างชัดเจน แต่ว่ากลไกของเกมดูเหมือนจะนำมาซึ่งการก่อให้เกิดการล่มสลายของพวกเขา ในเวลาที่ผู้แสดงตายในเวลาที่พวกเขาตกลงไปในพื้นที่เล็กๆประสบการณ์จากการต่อสู้กับแมงมุมของพวกเขายังคงเติมเต็มยอด Hufflepuff ของพวกเขา ผู้เล่นถูกส่งผ่านป่าช้า Jackdaw เพื่อ “ค้นหาหน้าที่หายไป” จากมุมมองของบ้านฮัฟเฟิลพัฟ เน้นไปที่ตารางอัซคาบันของ Hogwarts Legacy บ้านฮอกวอตส์อื่นๆส่งเด็กนักเรียนไปที่ Jackdaw’s Rest ต่างกัน โดย Ravenclaw, Slytherin แล้วก็ Gryffindor จะมี Ollivander, Apollonia Black และก็ Nick หัวแทบขาดเป็นลำดับ

กิจกรรม Genshin Impact ให้ผู้เล่นได้รับ 18 ความสำเร็จใน 5 นาที

กิจกรรมพิเศษ Divine Ingenuity กลับมาแล้วใน Genshin Impact ช่วยให้ผู้เล่นได้รับความสำเร็จที่ยากขึ้นได้อย่างง่ายดาย รูปแบบการเล่นหลักของ Genshin Impact นั้นหมุนรอบปฏิกิริยาของธาตุ แม้ว่าทีมที่ใช้ความเสียหายทางกายภาพจะยังคงใช้งานได้ การเปิดตัว Dendro ได้เปลี่ยนเมตาไปสู่การตั้งค่า Bloom และ Vaporize อย่างสะดวกสบาย Nilou, Alhaitham และ Nahida ได้เปลี่ยนวิธีที่ผู้เล่นจัดการกับเนื้อหาตอนจบเกมใน Genshin Impact และความคาดหวังก็คือตัวละครของ Fontaine จะทำเช่นเดียวกัน ศักยภาพของทีมเหล่านี้มักจะหมุนรอบสององค์ประกอบที่แตกต่างกันสร้างจากกันและกัน โดยปฏิกิริยาของ Dendro นั้นซับซ้อนที่สุด อย่างไรก็ตาม Genshin Impact มีความสำเร็จนับไม่ถ้วนให้ผู้เล่นได้รับ โดยรางวัลมักจะให้ Primogems จำนวนเล็กน้อย และชุดธาตุจะหมุนรอบการดึงปฏิกิริยาธาตุออกมาได้สำเร็จ ความเฉลียวฉลาดของพระเจ้าใน เกม Genshin Impact ช่วยให้ผู้เล่นสร้างโดเมนของตนเองได้ พวกเขาสามารถกำหนดเค้าโครง ศัตรู สิ่งกีดขวาง แล้วแบ่งปันกับชุมชน Genshin Impact ผ่าน ID เฉพาะ… Continue reading กิจกรรม Genshin Impact ให้ผู้เล่นได้รับ 18 ความสำเร็จใน 5 นาที

ส่วนประกอบออนไลน์ของ Grand Theft Auto 6 จะไม่มีฟีเจอร์สำคัญ

จากข้อมูลวงในของ Rockstar Games คอมโพเนนต์ออนไลน์ของ Grand Theft Auto 6 จะไม่มีเซิร์ฟเวอร์เฉพาะ ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นอาจประสบปัญหาในการเข้าสู่ระบบและการเชื่อมต่อที่เกิดจากการไม่มีตัวเลือกการโฮสต์นี้ ข่าวลือเกี่ยวกับการทำซ้ำครั้งถัดไปของ Grand Theft Auto แพร่สะพัดมาระยะหนึ่งแล้ว ทำให้ผู้เล่นทราบคร่าวๆ ว่าจะคาดหวังอะไรจากเกม สุดท้ายนี้ การรั่วไหลครั้งใหญ่ของ Grand Theft Auto 6 ได้เปิดเผยเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับเกม รวมถึงสถานที่ รูปแบบการเล่น และตัวละคร ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Grand Theft Auto 6 คือหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในยุคนี้ โดยแฟนๆ ต่างรอคอยให้เกมวางจำหน่ายโดยเร็วที่สุด ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว Rockstar Games ยืนยันว่าเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตชุมชน GTA Online ว่าขณะนี้กำลังดำเนินการกับรายการถัดไปในซีรีส์สัญลักษณ์ หลังจากนั้น Strauss Zelnick CEO ของ Take-Two Interactive ให้สัญญาว่า Rockstar Games จะกำหนดเกณฑ์มาตรฐานที่สร้างสรรค์สำหรับซีรีส์อีกครั้งด้วยการพัฒนา Grand Theft… Continue reading ส่วนประกอบออนไลน์ของ Grand Theft Auto 6 จะไม่มีฟีเจอร์สำคัญ

Genshin Impact Leak แสดงรูปลักษณ์ของตัวละครตัวใหม่ Fontaine

เกมออนไลน์ Genshin Impact Leak ใหม่ได้เปิดเผยการปรากฏตัวของตัวละครใหม่ที่จะมาถึงในภูมิภาคหลักถัดไปคาดว่าจะเป็น Fontaine HoYoverse ยังคงขยายกลุ่มตัวละครที่เล่นได้ของเกม และดูเหมือนว่าการอัพเดตใหม่ทุกครั้งจะมีตัวละครห้าดาวและสี่ดาวใหม่ การอัพเดต Genshin Impact 3.4 ที่กำลังดำเนินอยู่ได้เพิ่มตัวละคร Dendro สองตัว ได้แก่ Alhaitham และ Yaoyao ทั้งคู่ได้แสดงอยู่ในแบนเนอร์รอบแรกของการอัพเดต กิจกรรมโปรแกรมพิเศษที่เพิ่งจัดขึ้นสำหรับเวอร์ชัน 3.5 ยังยืนยันว่าการอัพเดตครั้งต่อไปจะแนะนำตัวละคร Pyro ระดับห้าดาว Dehya และผู้ใช้อาวุธ Cryo ระดับสี่ดาว Mika โพสต์ใหม่ใน subreddit ของ เกมออนไลน์ Genshin Impact Leaks ได้เปิดเผยรูปลักษณ์ที่อัพเดตของตัวละครใหม่ที่มีชื่อว่า Captain R ในชุมชน การออกแบบของตัวละครนี้ได้รับการบอกเป็นนัยเมื่อสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาเมื่อมีการรั่วไหลครั้งใหญ่เปิดเผยตัวละคร Genshin Impact ใหม่ 10 ตัวที่จะปรากฏใน Fontaine ตามโพสต์ใหม่ Captain R ได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงการออกแบบบางอย่าง และแฟน ๆ… Continue reading Genshin Impact Leak แสดงรูปลักษณ์ของตัวละครตัวใหม่ Fontaine

โซซ่า-โครเอเชียพร้อมลงสนามแต่ซานโดร-บราซิลไม่พร้อม

บอร์นา โซซ่า กองหลังทีมชาติโครเอเชีย ฟิตทันลงเตะกับบราซิล ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่กาตาร์ แบ็คซ้ายวัย 24 ปีจะเข้าร่วมการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเกมที่ Education City Stadium โค้ช Zlatko Dalic กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดี ผู้เล่นสตุ๊ตการ์ตพลาดการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับญี่ปุ่นเพราะเขาป่วย ดาลิชกล่าวว่า เราจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมากมาย เพราะรอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นไปด้วยดีสำหรับเราและทีมของเรา ทีมเอาชนะญี่ปุ่นด้วยการดวลจุดโทษหลังจากเกมที่เสมอกัน 1-1 ในช่วงต่อเวลาปกติและช่วงต่อเวลาพิเศษ ดาลิชกล่าวว่าเขาอยากจะเผชิญหน้ากับทีมเต็งอย่างบราซิลในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่เสริมว่าการคว้าแชมป์โลก 5 สมัยคือจุดสุดยอดของฟุตบอลต่างประเทศ ไม่มีช่วงเวลาใดที่ดีไปกว่าการเล่นกับบราซิล ใคร ๆ ก็สามารถฝันถึงเกมดังกล่าวได้ เรารู้ว่าบราซิลมีความหมายต่อโลกฟุตบอลอย่างไร แต่เราไม่มีอะไรจะเสียมากนัก เราต้องสู้กับพวกเขา ต้องทำให้ดีที่สุด ในขณะเดียวกัน อเล็กซ์ ซานโดร กองหลังชาวบราซิลจะพลาดการปะทะกับรองแชมป์ในปี 2018 เวลา 18.00 น. (15.00 น. GMT) ในขณะที่เขายังคงจัดการกับปัญหาสะโพก โค้ชติเต้กล่าว เขาได้รับการคาดหมายให้เข้าร่วมการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเกม… Continue reading โซซ่า-โครเอเชียพร้อมลงสนามแต่ซานโดร-บราซิลไม่พร้อม

Tag Facebook @everyone ช่วยส่ง message ถึงทุกคนในกลุ่มได้เร็ว

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Facebook ได้ก้าวไปอีกขั้น โดยเพิ่มคุณสมบัติง่ายๆ ที่ดูเหมือนมีประโยชน์อย่างยิ่ง แต่คุณไม่ควรใช้เลย คุณสมบัตินั้น คุณสามารถแท็ก @everyone  และสมาชิกกลุ่มทั้งหมดจะได้รับแจ้ง เพื่อความชัดเจน คุณลักษณะนี้ยังมีอยู่ในการแชทเป็นกลุ่มใน Facebook Messenger แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ฉันพูดถึง ฉันกำลังแท็ก @everyone  ในโพสต์ในกลุ่ม Facebook หากคุณจัดการกลุ่มบน Facebook และคุณมีประกาศหรืองานกิจกรรมที่กำลังจะมีขึ้นคุณต้องการให้ everyone เห็น เพียงแท็ก @everyone  พวกเขาจะได้รับการแจ้งเตือน ยกเว้น และนี่เป็นสิ่งสำคัญ การแจ้งเตือนรู้สึกไม่ซื่อสัตย์ เมื่อคุณใช้แท็ก @everyone  จะเป็นการส่งการแจ้งเตือนไปยังสมาชิกแต่ละคนในกลุ่มว่า “ดังนั้น พูดถึงคุณในโพสต์” ปัญหาคือนั่นไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นจริง ผู้ดูแลระบบของกลุ่มเพียงแค่แท็ก ” everyone ” ทุกครั้งที่คุณได้รับการแจ้งเตือนจาก Facebook ที่ระบุว่าคุณถูกกล่าวถึงในโพสต์ มีโอกาส 100 เปอร์เซ็นต์ที่คุณจะแตะมันเพื่อดูว่าคนทั่วไปพูดถึงคุณอย่างไร นั่นเป็นเพียงธรรมชาติของมนุษย์ ในทางกลับกัน หากการแจ้งเตือนระบุว่า “พอแล้ว ส่งข้อความถึง everyone ในกลุ่ม” คุณก็อาจทำวันต่อไปได้ มันน่าสนใจน้อยกว่ามากและ… Continue reading Tag Facebook @everyone ช่วยส่ง message ถึงทุกคนในกลุ่มได้เร็ว

Wolfenstein 3-D เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง

ต้องเล่น Wolfenstein 3-D สำหรับแฟนเกมยิง Blazkowicz วิ่งผ่านเขาวงกตที่ซ้ำซากจำเจ มองลงไปที่กระบอกปืนของเขา ระเบิดพวกนาซี และเคี้ยวขาไก่งวง ตอนนี้มันสนุกแบบไร้ค่า แต่เกมนี้กลับกลายเป็นการปฏิวัติในปี 1992 วันนี้ Wolfenstein 3-D ส่วนใหญ่สนุกไปกับคุณค่าแห่งความคิดถึง ทุกอย่างตั้งแต่กราฟิก ดนตรี ไปจนถึง Sound Effect ล้วนแล้วแต่เป็นอดีต แน่นอนว่ามันซ้ำซากและราคาถูก แต่ Wolfenstein 3-D นั้นยากที่จะวิจารณ์เพราะมันเป็นผลจากเวลาของมัน และหลายแง่มุมของการเล่น เกม ยังคงน่าพอใจ ตั้งแต่เลือดพุ่งกระฉูดของผู้ร้ายไปจนถึงทางเดินลับที่รอการค้นพบ มีสัมผัสเล็กๆ น้อยๆ ดีๆ มากมาย ใบหน้าเคร่งขรึมของ Blazkowicz ที่มองออกมาจากด้านล่างของหน้าจอ เมื่อเขาได้รับความเสียหาย ใบหน้าของเขาจะกลายเป็นเลือดมากขึ้น ผู้เล่นที่ไม่เคยมีประสบการณ์ Wolfenstein 3-D ควรรู้ว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่ คุณเคลื่อนที่ด้วยแท่ง Analog ด้านซ้ายและเล็งไปทางขวา แต่คุณจะมองในแนวนอนเท่านั้น แกน Y นั้นสูงเกินไปสำหรับคอมพิวเตอร์ในปี 1992 การหลงทางในทางเดินที่ซ้ำซากจำเจของ Wolfenstein เป็นเรื่องง่าย… Continue reading Wolfenstein 3-D เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง

Skater XL เกมที่เล่นสนุกในเครื่อง play station 4

เดิมทีประกาศและวางจำหน่ายเมื่อไม่นานมานี้ ในฐานะผู้สืบทอดทางจิตวิญญาณของประเภทสเก็ตบอร์ดที่เสียชีวิตในตอนนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซีรีย์ Skate ของ EA Skater XL เป็นหนึ่งในเกมหลักที่ฉันพลาดไปเมื่อปีที่แล้ว มันค่อนข้างแปลกที่จะจัดการกับมันในตอนนี้ เนื่องจากแนวการเล่นสเก็ตบอร์ดได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Skate กำลังกลับมาอีกครั้ง และ Pro Skater 1+2 ของ Tony Hawk ได้รับการเผยแพร่สู่เสียงวิจารณ์เชิงวิจารณ์และในเชิงพาณิชย์ ปล่อยให้อินดี้ที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนที่เคยมีแนวโน้มนี้ทิ้งไป ฉันยังต้องการที่จะให้มันไปอย่างไรก็ตามลองดูว่าฉันคิดผิดหรือไม่ที่จะทิ้งสิ่งนี้ไว้โดยไม่มีใครดูแลเป็นเวลานาน Skater XL ต่างจากวิธีการที่น่าหัวเราะของ Tony Hawk ตรงที่ Skater XL ไม่ได้เกี่ยวกับการบรรลุวัตถุประสงค์หรือแสดงกลอุบายที่ไร้สาระ นี่คือแซนด์บ็อกซ์สำหรับเล่นสเก็ตบอร์ดอย่างแท้จริง ให้ผู้เล่นได้เข้าถึงสภาพแวดล้อมในเมืองขนาดมหึมาโดยอิงจากสถานที่ในชีวิตจริงทั่วลอสแองเจลิส มันจัดลำดับความสำคัญของความสมจริงมากกว่าการหลบหนีโดยอาศัยระบบกลอุบายที่ใช้ฟิสิกส์: แท่งควบคุมแต่ละอันจะควบคุมเท้าแต่ละข้างแยกกัน โดยใช้กลอุบายโดยการผลักดันด้วยวิธีและกรอบเวลาที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการบดหิน คุณต้องกระโดดใกล้รางรถไฟอย่างเหมาะสม หมุนสเกตบอร์ดขณะอยู่ในอากาศเพื่อลงบนพื้นนั้นอย่างเหมาะสม จากนั้นควบคุมเท้าแยกกันเพื่อรักษาสมดุลอย่างเหมาะสม อย่างที่คุณจินตนาการได้ การแสดงเล่ห์เหลี่ยมไม่ใช่เรื่องง่าย คุณจะไม่ทำ 900 ที่นี่ ฉันใช้เวลานานมากในการลงเตะ 360 องศา และในที่สุดฉันก็ล้มเลิกความพยายามในการคว้าตัวเฮลลาในระดับครึ่งท่อของเกม ไม่ใช่รูปแบบการควบคุมสำหรับทุกคน เกมจะสอนพื้นฐานให้คุณ เช่น… Continue reading Skater XL เกมที่เล่นสนุกในเครื่อง play station 4

การเปลี่ยนแปลงกลไกการรักษาในแพทช์ 12.14 ของลีก Riot

หนึ่งในข้อร้องเรียนที่ใหญ่ที่สุดที่รบกวนผู้เล่น เกมออนไลน์ League of Legends ทั่วโลกตลอด metas ต่างๆ คือสถานะของการรักษาในเกม แชมป์เปี้ยนที่เน้นการรักษาที่แข็งแกร่งนั้นน่าหงุดหงิดมากเมื่อต้องเผชิญหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขานำหน้า เพราะพวกเขารู้สึกว่าไร้ความสามารถในช่วงท้ายเกม ในโพสต์ Quick Gameplay Thoughts ใหม่ Riot Games สัญญากับผู้เล่นว่านักพัฒนาซอฟต์แวร์จะจัดการกับค่าผิดปกติเหล่านี้บางส่วนและปรับการรักษาให้อยู่ในสถานะที่ยอมรับได้มากขึ้น โดยเริ่มในแพตช์ 12.14 Riot กล่าวถึงกรณีพิเศษของ “การรักษาต่อเนื่อง” เป็นเวลาที่แชมเปี้ยนสามารถรักษาตัวเองได้อย่างต่อเนื่องหลังจากได้รับความเสียหายมากมายจากศัตรู ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงไม่สามารถถูกสังหารโดยมือสังหารได้ แต่พวกเขาก็ไม่สามารถล้มลงโดยแชมป์เปี้ยนที่มีความสามารถ DPS ที่ดีได้ ตัวอย่างเช่น หาก Swain แซงหน้าคู่ต่อสู้ของเขา เขาจะกลายเป็นคนไร้ฝีมือในทีมไฟต์ อย่างไรก็ตาม Riot ได้เริ่มทำให้แชมเปี้ยนประเภทนี้มีจุดอ่อนที่สามารถหาประโยชน์ได้อย่างมาก ผู้เล่นที่เป็นศัตรูสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้ก่อนที่สิ่งต่างๆ จะหมดไป ในทำนองเดียวกัน หากผู้เล่นสามารถจม Swain ด้วยการควบคุมฝูงชนและหลีกเลี่ยงความสามารถขั้นสุดท้ายของเขา เขาจะกลับสู่รูปแบบปกติอย่างรวดเร็วเขารับมือได้ง่ายกว่ามาก ในเวลาเดียวกัน Riot ไม่ต้องการให้ไอเท็ม Grievous Wounds กลายเป็นสิ่งที่ผู้เล่นทุกคนซื้อเมื่อใดก็ตามที่มีแชมเปี้ยนการรักษาในทีมศัตรู แต่ Riot ต้องการปรับสมดุล… Continue reading การเปลี่ยนแปลงกลไกการรักษาในแพทช์ 12.14 ของลีก Riot

อนาคตของการซื้อขายออนไลน์ที่มีอิทธิพลมาจากอดีต

M&s สาขา brentwood อยู่ห่างจากที่ฉันอยู่เพียงไม่กี่ประตู – ฉันเพิ่งผ่านมันไป แต่การแจ้งเตือนไม่ได้บอกว่าฉันไปที่นั่น ในทางตรงกันข้าม ข้อเสนอพิเศษนี้จะขัดขวางฉันจากการช็อปปิ้งในร้านค้าจริง บนถนนสูงจริง ซึ่งฉันรู้ว่าตอนนี้ฉันจะจ่ายเพิ่มขึ้น 25% (ถ้าคุณเริ่มต้นจากราคาที่ต่ำกว่า) มากกว่าที่ฉันจะซื้อ ออนไลน์ แท้จริงแล้วมันเป็นการตอบโต้โฆษณา – นำฉันออกจากร้านค้าและไปสู่อนาคตเสมือนจริงทางออนไลน์เท่านั้น ในช่วงเวลานี้ m&s ได้ปิด ร้านค้าออนไลน์ ในหลายพื้นที่ ร้านค้าเหล่านี้หลายแห่งมีมานานเท่าที่ผู้คนจำได้ และเป็นส่วนหนึ่งของเอกลักษณ์ของเมือง เช่นเดียวกับ nhs “ของเรา” และไม่เหมือนแบรนด์เชิงพาณิชย์อื่น ๆ m&s ทำให้เกิดความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ร่วมกัน เมื่อมองย้อนกลับไป ตอนนี้ความศักดิ์สิทธิ์เล็กๆ น้อยๆ ดูเหมือนจะห่อหุ้มอารมณ์การช้อปปิ้งที่เต็มเปี่ยมไปเมื่อสามปีที่แล้ว เหตุการณ์นี้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นสัญญาณที่เจ็บปวดของสภาพการค้าปลีกของอังกฤษที่ขัดแย้งกัน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนนั้นที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นถนนสายหลัก ทางเลือกในข้อเสนอนั้นไร้สาระสำหรับทั้งลูกค้า (เพียงวิธีที่สมเหตุสมผลเท่านั้น) และบริษัท (เหตุใดจึงผลักลูกค้าออกจากร้านค้าที่ยังคงใช้งานอยู่) ทว่าในช่วงเวลาก่อนเกิดโรคระบาดที่ไร้เดียงสานั้น ก็มีความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ของการค้าปลีกออนไลน์ แม้ว่าจะนำมาซึ่งการทำลายรูปแบบการซื้อและขายอื่นๆ ส่วนใหญ่ก็ตาม การซื้อของใน ร้านค้าออนไลน์ในสมัยนั้นดูเหมือนจะเป็นก้าวต่อไปที่เป็นธรรมชาติของเส้นทางที่เริ่มต้นด้วยการแนะนำบริการตนเอง ฉันเริ่มสร้างแผนภูมิการพัฒนาเหล่านี้เมื่อ 20 ปีที่แล้วเมื่อฉันเขียนเรื่อง carried away: the invention… Continue reading อนาคตของการซื้อขายออนไลน์ที่มีอิทธิพลมาจากอดีต