ผู้เล่น Hogwarts Legacy ตกลงสู่ความตายภายหลังจากแมงมุมล้มลงจากการจู่โจมใต้ผิวดิน มีแมงมุมนับไม่ถ้วนให้ต่อสู้ใน Hogwarts Legacy playthrough แต่ว่าผู้เล่นคนนี้บางทีอาจเจอกับตอนสุดท้ายโดยไม่ได้ตั้งใจด้วยมือของศัตรู
แมงมุม Hogwarts Legacy กำเนิดในสถานที่ต่างๆมากไม่น้อยเลยทีเดียว แม้กระนั้นผู้เล่นที่กลัวแมงมุมสามารถหลบหลีกพวกมันได้หลายระดับ การเผชิญหน้าภาคบังคับทีแรกที่ผู้เล่น Hogwarts Legacy ควรต้องเจอกับแมงมุมตัวใหญ่เป็นใน Jackdaw’s Tomb ในระหว่างการรณรงค์
หลุมฝังศพแจ็คดอว์ตั้งอยู่ตามทางตะวันตกของหมู่บ้านฮอกส์มี้ดของ Hogwarts Legacy นำมาซึ่งการก่อให้เกิดแอ่งน้ำกึ่งกลางทุ่งโล่ง โดยมีทางเข้าที่เข้าทางได้รับการคุ้มครองป้องกันโดยผู้จงรักภักดีจากก็อบลิน ระหว่างการเดินทางของพวกเขาผ่านหลุมฝังศพ Jackdaw บิดามดคนหนึ่งล้มลงตายอย่างน่าขบขัน
ผู้ใช้ Reddit PaleontologistHot192 พึ่งจะแชร์คลิปที่พวกเขากำลังตรวจป่าช้า Jackdaw ใน Hogwarts Legacy คลิปเริ่มด้วยผู้เล่นประจันหน้ากับแมงมุมตัวใหญ่ โดยมีพรอมต์มนตร์โบราณ Hogwarts Legacy ลอยอยู่เหนือมัน เมื่อแมงมุมตัวนี้ลอดลงไปในดิน บิดามดจะร่าย Protego และก็ถอยไปยังระยะที่ปลอดภัยกว่าในเวลาที่จู่โจมศัตรูตัวอื่น
ในขณะที่นักบรรพชีวินวิทยาHot192 จู่โจมแมงมุมหนึ่งตัวในระยะไกล สัตว์ที่ขุดขึ้นมาก็โผล่ขึ้นมาใหม่แล้วก็จู่โจมบิดามด ทำให้พวกมันบินถอยหลัง ภายหลังนักบรรพชีวินวิทยาHot192 ลงหยุด พวกมันลื่นไถลเข้าไปในรอยแยกแคบๆที่ปลายสะพานข้างหลัง ทำให้ตกลงไปในถ้ำเล็กๆที่พวกเขาเล่นเกมผ่านหน้าหน้าจอ
ถึงแม้ตัวช่วยสร้าง Hogwarts Legacy แบบระบุเองของ PaleontologistHot192 จะหรูหราที่สูงกว่าสไปเดอร์อย่างชัดเจน แต่ว่ากลไกของเกมดูเหมือนจะนำมาซึ่งการก่อให้เกิดการล่มสลายของพวกเขา ในเวลาที่ผู้แสดงตายในเวลาที่พวกเขาตกลงไปในพื้นที่เล็กๆประสบการณ์จากการต่อสู้กับแมงมุมของพวกเขายังคงเติมเต็มยอด Hufflepuff ของพวกเขา
ผู้เล่นถูกส่งผ่านป่าช้า Jackdaw เพื่อ “ค้นหาหน้าที่หายไป” จากมุมมองของบ้านฮัฟเฟิลพัฟ เน้นไปที่ตารางอัซคาบันของ Hogwarts Legacy บ้านฮอกวอตส์อื่นๆส่งเด็กนักเรียนไปที่ Jackdaw’s Rest ต่างกัน โดย Ravenclaw, Slytherin แล้วก็ Gryffindor จะมี Ollivander, Apollonia Black และก็ Nick หัวแทบขาดเป็นลำดับ
กิจกรรมพิเศษ Divine Ingenuity กลับมาแล้วใน Genshin Impact ช่วยให้ผู้เล่นได้รับความสำเร็จที่ยากขึ้นได้อย่างง่ายดาย รูปแบบการเล่นหลักของ Genshin Impact นั้นหมุนรอบปฏิกิริยาของธาตุ แม้ว่าทีมที่ใช้ความเสียหายทางกายภาพจะยังคงใช้งานได้
การเปิดตัว Dendro ได้เปลี่ยนเมตาไปสู่การตั้งค่า Bloom และ Vaporize อย่างสะดวกสบาย Nilou, Alhaitham และ Nahida ได้เปลี่ยนวิธีที่ผู้เล่นจัดการกับเนื้อหาตอนจบเกมใน Genshin Impact และความคาดหวังก็คือตัวละครของ Fontaine จะทำเช่นเดียวกัน
ศักยภาพของทีมเหล่านี้มักจะหมุนรอบสององค์ประกอบที่แตกต่างกันสร้างจากกันและกัน โดยปฏิกิริยาของ Dendro นั้นซับซ้อนที่สุด อย่างไรก็ตาม Genshin Impact มีความสำเร็จนับไม่ถ้วนให้ผู้เล่นได้รับ โดยรางวัลมักจะให้ Primogems จำนวนเล็กน้อย และชุดธาตุจะหมุนรอบการดึงปฏิกิริยาธาตุออกมาได้สำเร็จ
ความเฉลียวฉลาดของพระเจ้าใน เกม Genshin Impact ช่วยให้ผู้เล่นสร้างโดเมนของตนเองได้ พวกเขาสามารถกำหนดเค้าโครง ศัตรู สิ่งกีดขวาง แล้วแบ่งปันกับชุมชน Genshin Impact ผ่าน ID เฉพาะ ในทางทฤษฎี เราสามารถใช้ Domain builder ใน Divine Ingenuity เพื่อตั้งค่าบัญชีรายชื่อศัตรูที่สมบูรณ์แบบ ทำให้การเรียกปฏิกิริยาจากธาตุต่างๆ เกิดขึ้นได้ง่าย
สไลม์มักจะเป็นตัวสร้างหลักของโดเมนเหล่านี้ เนื่องจากพวกมันสร้างองค์ประกอบโดยธรรมชาติด้วยตัวมันเอง แม้ว่า blazinfire จะโพสต์คู่มือ Divine Ingenuity ประจำปีนี้บน subreddit ของ Genshin Impact แต่ Axelolotl, Euphmoria และ DeporeX ได้แชร์รหัสโดเมนสำหรับภูมิภาคของตน สามารถช่วยผู้เล่นล้างรายการความสำเร็จทั้งหมดได้
เพื่อให้แน่ใจว่าปฏิกิริยาขององค์ประกอบทั้งหมดเป็นไปได้ โดเมนแบบกำหนดเองใน Genshin Impact จึงได้รับการออกแบบโดยใช้ตัวละครทดลองของกิจกรรม เช่น Kazuha ความคิดเห็นในเธรดมีรายละเอียดวิธีการได้รับความสำเร็จแต่ละรายการผ่านโดเมนใดๆ
ผู้เล่นสามารถ (และสนับสนุน) ให้ออกแบบและปรับแต่งด้วยตนเองในกรณีที่ไม่สามารถดำเนินการได้ จำเป็นต้องพูด การกลับมาของ Divine Ingenuity มาในช่วงเวลาที่เหมาะสม เนื่องจากแฟน ๆ ค่อนข้างผิดหวังที่เวอร์ชัน 3.7 หมุนรอบ Genius Invocation TCG และแทนที่จะหวังว่าจะได้รับเนื้อหาแบบดั้งเดิมมากขึ้น
Divine Ingenuity จะคงอยู่จนถึงวันที่ 29 มิถุนายน ทำให้ผู้เล่นมีเวลาเพียงพอในการพิชิตความสำเร็จ รวมถึงท้าทายโดเมนของเพื่อน Genshin Impact เวอร์ชัน 3.8 คาดว่าจะเปิดตัวในกลางเดือนกรกฎาคม และส่วนใหญ่จะจัดขึ้นในโซนชั่วคราว โดยมี Klee และ Eula เป็นตัวละครเอกของงานหลัก
]]>จากข้อมูลวงในของ Rockstar Games คอมโพเนนต์ออนไลน์ของ Grand Theft Auto 6 จะไม่มีเซิร์ฟเวอร์เฉพาะ ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นอาจประสบปัญหาในการเข้าสู่ระบบและการเชื่อมต่อที่เกิดจากการไม่มีตัวเลือกการโฮสต์นี้ ข่าวลือเกี่ยวกับการทำซ้ำครั้งถัดไปของ Grand Theft Auto แพร่สะพัดมาระยะหนึ่งแล้ว
ทำให้ผู้เล่นทราบคร่าวๆ ว่าจะคาดหวังอะไรจากเกม สุดท้ายนี้ การรั่วไหลครั้งใหญ่ของ Grand Theft Auto 6 ได้เปิดเผยเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับเกม รวมถึงสถานที่ รูปแบบการเล่น และตัวละคร
ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Grand Theft Auto 6 คือหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในยุคนี้ โดยแฟนๆ ต่างรอคอยให้เกมวางจำหน่ายโดยเร็วที่สุด ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว Rockstar Games ยืนยันว่าเป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตชุมชน GTA Online ว่าขณะนี้กำลังดำเนินการกับรายการถัดไปในซีรีส์สัญลักษณ์
หลังจากนั้น Strauss Zelnick CEO ของ Take-Two Interactive ให้สัญญาว่า Rockstar Games จะกำหนดเกณฑ์มาตรฐานที่สร้างสรรค์สำหรับซีรีส์อีกครั้งด้วยการพัฒนา Grand Theft Auto 6
คนวงในของ Rockstar Games ที่ติดตาม Tez2 ในฟอรัม GTA ได้ให้ข่าวเกี่ยวกับองค์ประกอบออนไลน์ของ Grand Theft Auto 6 โดยอ้างว่าจะไม่มีเซิร์ฟเวอร์เฉพาะของตนเอง น่าเสียดาย ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นอาจประสบปัญหาการเข้าสู่ระบบและการเชื่อมต่อเหมือนใน GTA Online เวอร์ชันปัจจุบัน
จากข้อมูลของ Tez2 Take-Two Interactive ถือว่าเซิร์ฟเวอร์เหล่านี้มีต้นทุนที่จำกัด แม้ว่าวงในจะมีประวัติที่พิสูจน์แล้ว แต่แฟน ๆ ควรรับการรั่วไหลนี้ด้วยเกลือเล็กน้อยจนกว่าจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการ
GTA Online ให้ผู้เล่นสร้างตัวละครที่ไม่เหมือนใครและสร้างมิตรภาพกับผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก มีเซิร์ฟเวอร์ GTA Online หลายร้อยเซิร์ฟเวอร์ให้เลือก แต่ละเซิร์ฟเวอร์มีกฎที่เข้มงวดของตัวเองซึ่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น นอกเหนือจากเซิร์ฟเวอร์ออนไลน์ทั่วไปแล้ว
ผู้เล่นบางคนยังเปิดตัวเซิร์ฟเวอร์ GTA Online RP เพื่อดื่มด่ำกับเกมมากขึ้นด้วยการสวมบทบาทด้วยบุคลิกใหม่และเรื่องราวเบื้องหลัง แม้จะมีความสนุกมากมาย แต่ผู้เล่นก็ประสบปัญหาการเชื่อมต่อใน GTA Online ซึ่งทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมเซิร์ฟเวอร์ RP ที่ได้รับความนิยมสูงสุดได้
]]>เกมออนไลน์ Genshin Impact Leak ใหม่ได้เปิดเผยการปรากฏตัวของตัวละครใหม่ที่จะมาถึงในภูมิภาคหลักถัดไปคาดว่าจะเป็น Fontaine HoYoverse ยังคงขยายกลุ่มตัวละครที่เล่นได้ของเกม และดูเหมือนว่าการอัพเดตใหม่ทุกครั้งจะมีตัวละครห้าดาวและสี่ดาวใหม่
การอัพเดต Genshin Impact 3.4 ที่กำลังดำเนินอยู่ได้เพิ่มตัวละคร Dendro สองตัว ได้แก่ Alhaitham และ Yaoyao ทั้งคู่ได้แสดงอยู่ในแบนเนอร์รอบแรกของการอัพเดต กิจกรรมโปรแกรมพิเศษที่เพิ่งจัดขึ้นสำหรับเวอร์ชัน 3.5 ยังยืนยันว่าการอัพเดตครั้งต่อไปจะแนะนำตัวละคร Pyro ระดับห้าดาว Dehya และผู้ใช้อาวุธ Cryo ระดับสี่ดาว Mika
โพสต์ใหม่ใน subreddit ของ เกมออนไลน์ Genshin Impact Leaks ได้เปิดเผยรูปลักษณ์ที่อัพเดตของตัวละครใหม่ที่มีชื่อว่า Captain R ในชุมชน การออกแบบของตัวละครนี้ได้รับการบอกเป็นนัยเมื่อสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาเมื่อมีการรั่วไหลครั้งใหญ่เปิดเผยตัวละคร Genshin Impact ใหม่ 10 ตัวที่จะปรากฏใน Fontaine
ตามโพสต์ใหม่ Captain R ได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงการออกแบบบางอย่าง และแฟน ๆ หลายคนอ้างว่านี่อาจเป็นเวอร์ชันสุดท้ายที่จะมาถึงเกม ความคิดเห็นมากมายระบุว่ารูปลักษณ์ใหม่ของ Captain R บ่งชี้ว่าเธอน่าจะเป็นตัวละคร Electro เนื่องจากการออกแบบของเธอนั้นคล้ายคลึงกับยูนิตที่เล่นได้อื่นๆ ที่ใช้องค์ประกอบเดียวกัน
เมื่อพูดถึงวันวางจำหน่ายที่แน่นอนของตัวละคร ยังไม่มีการรั่วไหลที่น่าเชื่อถือ แต่ผู้เล่นสามารถคาดหวังให้เธอเข้าร่วมรายชื่อได้เมื่อภูมิภาค Fontaine ใหม่มาถึง ข่าวลือก่อนหน้านี้บอกเป็นนัยว่า Fontaine จะแตกต่างจากภูมิภาคอื่น ๆ ในเกมอย่างมาก ดูเหมือนว่าเมืองหลักของมันจะติดกับแท่นแนวตั้งและจะถูกล้อมรอบด้วยน้ำตกหลายแห่ง
มีข่าวลือว่า Fontaine ตั้งอยู่ทางตะวันตกของภูมิภาค Liyue ในปัจจุบันและทางเหนือของทะเลทราย Sumeru ที่เพิ่งเปิดตัว ผู้รั่วไหลของ Genshin Impact ที่น่าเชื่อถือชื่อ merlin_impact อ้างว่าบางภูมิภาคที่มีอยู่ของเกมเช่น Mondstadt อาจได้รับการขยายที่สำคัญก่อนที่ Fontaine จะมาถึง
หนึ่งในสิ่งประดิษฐ์ที่เพิ่งเปิดตัวชื่อ Symbol of Felicitation บอกใบ้ว่าภูมิภาค Geo มีท่าเรืออื่นนอกเหนือจาก Liyue Harbour ทำให้ผู้เล่นหลายคนเชื่อว่ามันจะปรากฏในส่วนขยาย Liyue ถัดไป ท่าเรือ Yilong แห่งใหม่คาดว่าจะตั้งอยู่ทางตะวันตกของ Liyue และอาจเชื่อมต่อภูมิภาคนี้กับประเทศ Fontaine
]]>บอร์นา โซซ่า กองหลังทีมชาติโครเอเชีย ฟิตทันลงเตะกับบราซิล ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่กาตาร์ แบ็คซ้ายวัย 24 ปีจะเข้าร่วมการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเกมที่ Education City Stadium โค้ช Zlatko Dalic กล่าวเมื่อวันพฤหัสบดี ผู้เล่นสตุ๊ตการ์ตพลาดการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับญี่ปุ่นเพราะเขาป่วย
ดาลิชกล่าวว่า เราจะไม่เปลี่ยนแปลงอะไรมากมาย เพราะรอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นไปด้วยดีสำหรับเราและทีมของเรา ทีมเอาชนะญี่ปุ่นด้วยการดวลจุดโทษหลังจากเกมที่เสมอกัน 1-1 ในช่วงต่อเวลาปกติและช่วงต่อเวลาพิเศษ
ดาลิชกล่าวว่าเขาอยากจะเผชิญหน้ากับทีมเต็งอย่างบราซิลในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่เสริมว่าการคว้าแชมป์โลก 5 สมัยคือจุดสุดยอดของฟุตบอลต่างประเทศ
ไม่มีช่วงเวลาใดที่ดีไปกว่าการเล่นกับบราซิล ใคร ๆ ก็สามารถฝันถึงเกมดังกล่าวได้ เรารู้ว่าบราซิลมีความหมายต่อโลกฟุตบอลอย่างไร แต่เราไม่มีอะไรจะเสียมากนัก เราต้องสู้กับพวกเขา ต้องทำให้ดีที่สุด ในขณะเดียวกัน อเล็กซ์ ซานโดร กองหลังชาวบราซิลจะพลาดการปะทะกับรองแชมป์ในปี 2018 เวลา 18.00 น. (15.00 น. GMT) ในขณะที่เขายังคงจัดการกับปัญหาสะโพก
โค้ชติเต้กล่าว เขาได้รับการคาดหมายให้เข้าร่วมการฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเกม แต่อาจจะไม่พร้อมสำหรับการแข่งขัน อเล็กซ์ ซานโดร ได้รับบาดเจ็บที่สะโพกในระหว่างรอบแบ่งกลุ่ม และยังพลาดเกมที่บราซิลถล่มเกาหลีใต้ 4-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายด้วย
เนเธอร์แลนด์จะพบกับอาร์เจนตินา เวลา 22.00 น. (19.00 น. GMT) ในรอบก่อนรองชนะเลิศที่สองของวัน การดำเนินการจะดำเนินต่อไปในวันเสาร์ ซึ่งโมร็อกโกจะต่อสู้กับโปรตุเกสและอังกฤษกับฝรั่งเศสเพื่อเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ
Vinícius Jr. ตอบคำถามจากนักข่าวเกี่ยวกับแรงกดดันที่บราซิลรู้สึกว่าเป็นที่ชื่นชอบในกาตาร์และสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญบางคนมองว่าเป็นการไม่เคารพคู่ต่อสู้หลังจากท่าเต้นของเซเลเซากับเกาหลีใต้ แต่สุดท้ายเขาก็ไม่ทันตั้งตัวในการแถลงข่าวเมื่อ แมวจรจัดกระโจนลงบนโต๊ะข้างหน้าเขา
ในที่สุดบราซิลก็เริ่มส่งเสียงฟี้อย่างแมวๆ ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่พบกับเกาหลีใต้ โดยทำลายคู่แข่งด้วยสี่ประตูแบบสายฟ้าแลบในครึ่งแรกเพื่อให้ทีมที่เหลือใน ฟุตบอลโลก 2022 ได้รับการแจ้งให้ทราบ
]]>ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Facebook ได้ก้าวไปอีกขั้น โดยเพิ่มคุณสมบัติง่ายๆ ที่ดูเหมือนมีประโยชน์อย่างยิ่ง แต่คุณไม่ควรใช้เลย คุณสมบัตินั้น
คุณสามารถแท็ก @everyone และสมาชิกกลุ่มทั้งหมดจะได้รับแจ้ง เพื่อความชัดเจน คุณลักษณะนี้ยังมีอยู่ในการแชทเป็นกลุ่มใน Facebook Messenger แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ฉันพูดถึง ฉันกำลังแท็ก @everyone ในโพสต์ในกลุ่ม Facebook
หากคุณจัดการกลุ่มบน Facebook และคุณมีประกาศหรืองานกิจกรรมที่กำลังจะมีขึ้นคุณต้องการให้ everyone เห็น เพียงแท็ก @everyone พวกเขาจะได้รับการแจ้งเตือน ยกเว้น และนี่เป็นสิ่งสำคัญ การแจ้งเตือนรู้สึกไม่ซื่อสัตย์
เมื่อคุณใช้แท็ก @everyone จะเป็นการส่งการแจ้งเตือนไปยังสมาชิกแต่ละคนในกลุ่มว่า “ดังนั้น พูดถึงคุณในโพสต์” ปัญหาคือนั่นไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นจริง ผู้ดูแลระบบของกลุ่มเพียงแค่แท็ก ” everyone ”
ทุกครั้งที่คุณได้รับการแจ้งเตือนจาก Facebook ที่ระบุว่าคุณถูกกล่าวถึงในโพสต์ มีโอกาส 100 เปอร์เซ็นต์ที่คุณจะแตะมันเพื่อดูว่าคนทั่วไปพูดถึงคุณอย่างไร นั่นเป็นเพียงธรรมชาติของมนุษย์ ในทางกลับกัน หากการแจ้งเตือนระบุว่า “พอแล้ว ส่งข้อความถึง everyone ในกลุ่ม” คุณก็อาจทำวันต่อไปได้ มันน่าสนใจน้อยกว่ามากและ Facebook ก็รู้ดี
Leonard Lam ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารของ Facebook กล่าวว่า “เราได้ทดสอบคุณลักษณะนี้ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาและยังคงใช้ประสบการณ์ซ้ำๆ “รวมถึงรูปแบบต่างๆ เพื่อพิจารณาว่าจะมีประโยชน์มากที่สุดสำหรับผู้ดูแลระบบทั้งสองกลุ่มและชุมชนในวงกว้างได้อย่างไร ตลอดจนทำให้แน่ใจว่าการแจ้งเตือนมีความโปร่งใสและเข้าใจได้”
คุณลักษณะนี้คล้ายกับคุณลักษณะ @channel ใน Slack จะแจ้งเตือน everyone ในช่องไม่ว่าจะออนไลน์หรือไม่ก็ตาม ฉันเคยเขียนไว้ก่อนหน้านี้ว่าคุณไม่ควรใช้คุณสมบัตินั้นโดยเด็ดขาด เหตุผลหลักคือฉันอยู่ในช่อง Slack มากเกินไปใช้บ่อยเกินไป หลายๆ อย่างไม่ได้เป็นเรื่องเร่งด่วนและก็ใช้ไม่ได้กับ everyone อยู่ดี
บน Facebook ฉันสามารถเข้าใจได้ว่าทำไมคุณลักษณะที่เพิ่มการมีส่วนร่วมในกลุ่มจึงดูมีประโยชน์ เหตุผลที่คุณสร้างกลุ่มตั้งแต่แรกคือการรวบรวมคนที่มีความสนใจร่วมกันเพื่อสื่อสารกัน คุณอาจต้องการให้ผู้คนใช้เวลาโต้ตอบในกลุ่มมากขึ้น การมีส่วนร่วมมากขึ้นหมายถึงคุณค่าที่มากขึ้นสำหรับกลุ่ม
]]>ต้องเล่น Wolfenstein 3-D สำหรับแฟนเกมยิง Blazkowicz วิ่งผ่านเขาวงกตที่ซ้ำซากจำเจ มองลงไปที่กระบอกปืนของเขา ระเบิดพวกนาซี และเคี้ยวขาไก่งวง ตอนนี้มันสนุกแบบไร้ค่า แต่เกมนี้กลับกลายเป็นการปฏิวัติในปี 1992 วันนี้ Wolfenstein 3-D ส่วนใหญ่สนุกไปกับคุณค่าแห่งความคิดถึง
ทุกอย่างตั้งแต่กราฟิก ดนตรี ไปจนถึง Sound Effect ล้วนแล้วแต่เป็นอดีต แน่นอนว่ามันซ้ำซากและราคาถูก แต่ Wolfenstein 3-D นั้นยากที่จะวิจารณ์เพราะมันเป็นผลจากเวลาของมัน และหลายแง่มุมของการเล่น เกม ยังคงน่าพอใจ ตั้งแต่เลือดพุ่งกระฉูดของผู้ร้ายไปจนถึงทางเดินลับที่รอการค้นพบ มีสัมผัสเล็กๆ น้อยๆ ดีๆ มากมาย
ใบหน้าเคร่งขรึมของ Blazkowicz ที่มองออกมาจากด้านล่างของหน้าจอ เมื่อเขาได้รับความเสียหาย ใบหน้าของเขาจะกลายเป็นเลือดมากขึ้น
ผู้เล่นที่ไม่เคยมีประสบการณ์ Wolfenstein 3-D ควรรู้ว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่ คุณเคลื่อนที่ด้วยแท่ง Analog ด้านซ้ายและเล็งไปทางขวา แต่คุณจะมองในแนวนอนเท่านั้น แกน Y นั้นสูงเกินไปสำหรับคอมพิวเตอร์ในปี 1992 การหลงทางในทางเดินที่ซ้ำซากจำเจของ Wolfenstein เป็นเรื่องง่าย และไม่มีแผนที่
ผู้เล่นจะต้องเก็บแผนที่จิตไว้รอบ ๆ ตัว เป็นเกมสมัยใหม่ที่ไม่ค่อยมีใครถามถึงเรา เมื่อเข้าไปในห้องใหม่ นาซีมักจะซ่อนตัวอยู่ที่ทางเข้าด้านใดด้านหนึ่ง แต่ Blazkowicz ไม่สามารถหมุนตัวได้เร็วนัก ดังนั้นหากคุณเลือกเล็งผิดด้าน ศัตรูก็จะยิงคุณไปทางด้านหลัง สุขภาพของคุณไม่ได้สร้างใหม่ระหว่างระดับ แต่ถ้าคุณพินาศ คุณจะเริ่มต้นชั้นปัจจุบันใหม่ด้วยพลังงานเต็มที่
Wolfenstein 3-D บน PSN ได้รับการกำหนดเวลาเพื่อสร้างความตระหนักเกี่ยวกับเกม Wolfenstein ใหม่ของ Activision แต่ผู้เล่นที่ดาวน์โหลดต้นฉบับจะสามารถสร้างรายได้ที่สามารถใช้ในการอัปเกรดในการขายปลีกที่กำลังจะมีขึ้น เป็นเรื่องสนุกและมีแรงจูงใจเพียงเล็กน้อยที่จะทำให้การเดินทางครั้งนี้เป็นช่องทางแห่งความทรงจำ
Online Leaderboards จะติดตามคะแนนโดยรวมและคะแนนเพื่อนของแต่ละระดับ Wolfenstein 3-D เป็นเกมยิงคนเดียว กราฟิกยังไม่ได้รับการอัพเดต แต่ เกม ทำงานได้อย่างราบรื่นบน PSN
Wolfenstein 3-D ยังคงสนุกหลังจากหลายปีที่ผ่านมา หากคุณไม่เคยเล่นมาก่อน ให้ดาวน์โหลดทันทีและดูว่าเกมแนวยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งเกิดจากอะไร
]]>เดิมทีประกาศและวางจำหน่ายเมื่อไม่นานมานี้ ในฐานะผู้สืบทอดทางจิตวิญญาณของประเภทสเก็ตบอร์ดที่เสียชีวิตในตอนนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซีรีย์ Skate ของ EA Skater XL เป็นหนึ่งในเกมหลักที่ฉันพลาดไปเมื่อปีที่แล้ว มันค่อนข้างแปลกที่จะจัดการกับมันในตอนนี้
เนื่องจากแนวการเล่นสเก็ตบอร์ดได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Skate กำลังกลับมาอีกครั้ง และ Pro Skater 1+2 ของ Tony Hawk ได้รับการเผยแพร่สู่เสียงวิจารณ์เชิงวิจารณ์และในเชิงพาณิชย์ ปล่อยให้อินดี้ที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนที่เคยมีแนวโน้มนี้ทิ้งไป ฉันยังต้องการที่จะให้มันไปอย่างไรก็ตามลองดูว่าฉันคิดผิดหรือไม่ที่จะทิ้งสิ่งนี้ไว้โดยไม่มีใครดูแลเป็นเวลานาน
Skater XL ต่างจากวิธีการที่น่าหัวเราะของ Tony Hawk ตรงที่ Skater XL ไม่ได้เกี่ยวกับการบรรลุวัตถุประสงค์หรือแสดงกลอุบายที่ไร้สาระ นี่คือแซนด์บ็อกซ์สำหรับเล่นสเก็ตบอร์ดอย่างแท้จริง ให้ผู้เล่นได้เข้าถึงสภาพแวดล้อมในเมืองขนาดมหึมาโดยอิงจากสถานที่ในชีวิตจริงทั่วลอสแองเจลิส
มันจัดลำดับความสำคัญของความสมจริงมากกว่าการหลบหนีโดยอาศัยระบบกลอุบายที่ใช้ฟิสิกส์: แท่งควบคุมแต่ละอันจะควบคุมเท้าแต่ละข้างแยกกัน โดยใช้กลอุบายโดยการผลักดันด้วยวิธีและกรอบเวลาที่แตกต่างกัน
ตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการบดหิน คุณต้องกระโดดใกล้รางรถไฟอย่างเหมาะสม หมุนสเกตบอร์ดขณะอยู่ในอากาศเพื่อลงบนพื้นนั้นอย่างเหมาะสม จากนั้นควบคุมเท้าแยกกันเพื่อรักษาสมดุลอย่างเหมาะสม
อย่างที่คุณจินตนาการได้ การแสดงเล่ห์เหลี่ยมไม่ใช่เรื่องง่าย คุณจะไม่ทำ 900 ที่นี่ ฉันใช้เวลานานมากในการลงเตะ 360 องศา และในที่สุดฉันก็ล้มเลิกความพยายามในการคว้าตัวเฮลลาในระดับครึ่งท่อของเกม ไม่ใช่รูปแบบการควบคุมสำหรับทุกคน
เกมจะสอนพื้นฐานให้คุณ เช่น การหมุน การกระโดด การหมุน และการเตะ แต่ที่เหลือขึ้นอยู่กับคุณ แนวคิดนี้น่าสนใจ: ใช้โลกนี้เป็นสนามเด็กเล่น คิดเล่นๆ ใช้ฟิสิกส์ (บางครั้งอาจผิดพลาด) แทนคุณ น่าเศร้าที่ Skater XL นั้นไม่ค่อยดีนัก แม้ว่าจะเต็มไปด้วยความตั้งใจดีก็ตาม
]]>หนึ่งในข้อร้องเรียนที่ใหญ่ที่สุดที่รบกวนผู้เล่น เกมออนไลน์ League of Legends ทั่วโลกตลอด metas ต่างๆ คือสถานะของการรักษาในเกม
แชมป์เปี้ยนที่เน้นการรักษาที่แข็งแกร่งนั้นน่าหงุดหงิดมากเมื่อต้องเผชิญหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขานำหน้า เพราะพวกเขารู้สึกว่าไร้ความสามารถในช่วงท้ายเกม ในโพสต์ Quick Gameplay Thoughts ใหม่ Riot Games สัญญากับผู้เล่นว่านักพัฒนาซอฟต์แวร์จะจัดการกับค่าผิดปกติเหล่านี้บางส่วนและปรับการรักษาให้อยู่ในสถานะที่ยอมรับได้มากขึ้น โดยเริ่มในแพตช์ 12.14
Riot กล่าวถึงกรณีพิเศษของ “การรักษาต่อเนื่อง” เป็นเวลาที่แชมเปี้ยนสามารถรักษาตัวเองได้อย่างต่อเนื่องหลังจากได้รับความเสียหายมากมายจากศัตรู ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงไม่สามารถถูกสังหารโดยมือสังหารได้ แต่พวกเขาก็ไม่สามารถล้มลงโดยแชมป์เปี้ยนที่มีความสามารถ DPS ที่ดีได้
ตัวอย่างเช่น หาก Swain แซงหน้าคู่ต่อสู้ของเขา เขาจะกลายเป็นคนไร้ฝีมือในทีมไฟต์ อย่างไรก็ตาม Riot ได้เริ่มทำให้แชมเปี้ยนประเภทนี้มีจุดอ่อนที่สามารถหาประโยชน์ได้อย่างมาก ผู้เล่นที่เป็นศัตรูสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้ก่อนที่สิ่งต่างๆ จะหมดไป ในทำนองเดียวกัน หากผู้เล่นสามารถจม Swain ด้วยการควบคุมฝูงชนและหลีกเลี่ยงความสามารถขั้นสุดท้ายของเขา เขาจะกลับสู่รูปแบบปกติอย่างรวดเร็วเขารับมือได้ง่ายกว่ามาก
ในเวลาเดียวกัน Riot ไม่ต้องการให้ไอเท็ม Grievous Wounds กลายเป็นสิ่งที่ผู้เล่นทุกคนซื้อเมื่อใดก็ตามที่มีแชมเปี้ยนการรักษาในทีมศัตรู แต่ Riot ต้องการปรับสมดุล Grievous Wounds ให้เหมาะสมที่สุด “เมื่อทีมศัตรูมีผู้รักษาหนักมากกว่าสองคนที่ทำได้ดีในระดับปานกลาง” ไม่ใช่ทุกสถานการณ์จะเหมือนกัน แต่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับความสำเร็จ ตามรายงานของ Riot
การปรับสมดุลการรักษาใน เกมออนไลน์ LOL นั้นเป็นเรื่องยากที่จะข้ามได้ เนื่องจากผู้พัฒนาประเมินปัญหาด้วยการผสมผสานสิ่งที่พวกเขาเชื่อว่าจะนำไปสู่การเล่นเกมที่ดี ในขณะเดียวกันก็พิจารณาว่าชุมชนเข้าใจถึงความยุติธรรมอย่างไร ในแพตช์ถัดไป ผู้เล่นควรเห็นการเปลี่ยนแปลงในการรักษาของแชมเปี้ยนบางตัว ควบคู่ไปกับการเปลี่ยนแปลงความสมดุลทั่วไปของระบบในอนาคต
Esports และเกมการแข่งขันเติบโตขึ้นทุกวัน ด้วยเกมยอดนิยมทุกเกมที่พัฒนาฉากระดับมือโปร แม้แต่ Gamer ทั่วไปก็รู้จักผู้เล่นเป็นอันดับต้นๆ ของเกมโปรด
]]>M&s สาขา brentwood อยู่ห่างจากที่ฉันอยู่เพียงไม่กี่ประตู – ฉันเพิ่งผ่านมันไป แต่การแจ้งเตือนไม่ได้บอกว่าฉันไปที่นั่น ในทางตรงกันข้าม ข้อเสนอพิเศษนี้จะขัดขวางฉันจากการช็อปปิ้งในร้านค้าจริง บนถนนสูงจริง ซึ่งฉันรู้ว่าตอนนี้ฉันจะจ่ายเพิ่มขึ้น 25% (ถ้าคุณเริ่มต้นจากราคาที่ต่ำกว่า) มากกว่าที่ฉันจะซื้อ ออนไลน์ แท้จริงแล้วมันเป็นการตอบโต้โฆษณา – นำฉันออกจากร้านค้าและไปสู่อนาคตเสมือนจริงทางออนไลน์เท่านั้น
ในช่วงเวลานี้ m&s ได้ปิด ร้านค้าออนไลน์ ในหลายพื้นที่ ร้านค้าเหล่านี้หลายแห่งมีมานานเท่าที่ผู้คนจำได้ และเป็นส่วนหนึ่งของเอกลักษณ์ของเมือง เช่นเดียวกับ nhs “ของเรา” และไม่เหมือนแบรนด์เชิงพาณิชย์อื่น ๆ m&s ทำให้เกิดความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ร่วมกัน
เมื่อมองย้อนกลับไป ตอนนี้ความศักดิ์สิทธิ์เล็กๆ น้อยๆ ดูเหมือนจะห่อหุ้มอารมณ์การช้อปปิ้งที่เต็มเปี่ยมไปเมื่อสามปีที่แล้ว เหตุการณ์นี้ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นสัญญาณที่เจ็บปวดของสภาพการค้าปลีกของอังกฤษที่ขัดแย้งกัน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งส่วนนั้นที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นถนนสายหลัก
ทางเลือกในข้อเสนอนั้นไร้สาระสำหรับทั้งลูกค้า (เพียงวิธีที่สมเหตุสมผลเท่านั้น) และบริษัท (เหตุใดจึงผลักลูกค้าออกจากร้านค้าที่ยังคงใช้งานอยู่) ทว่าในช่วงเวลาก่อนเกิดโรคระบาดที่ไร้เดียงสานั้น ก็มีความเป็นไปได้ที่จะประสบความสำเร็จอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ของการค้าปลีกออนไลน์ แม้ว่าจะนำมาซึ่งการทำลายรูปแบบการซื้อและขายอื่นๆ ส่วนใหญ่ก็ตาม
การซื้อของใน ร้านค้าออนไลน์ในสมัยนั้นดูเหมือนจะเป็นก้าวต่อไปที่เป็นธรรมชาติของเส้นทางที่เริ่มต้นด้วยการแนะนำบริการตนเอง ฉันเริ่มสร้างแผนภูมิการพัฒนาเหล่านี้เมื่อ 20 ปีที่แล้วเมื่อฉันเขียนเรื่อง carried away: the invention of modern shopping
หนึ่งปีหลังจากเรื่องราวเศร้าของ brentwood ในช่วงต้นปี 2020 ฉันก็มาถึงจุดสิ้นสุดของการเขียนหนังสือเล่มใหม่ back to the shops: the high street in history and the future สิ่งนี้จะสำรวจขั้นตอนต่าง ๆ ของการช็อปปิ้งตั้งแต่เริ่มแรกจนถึงปัจจุบัน
ประวัติศาสตร์นี้ย้อนไปถึงถนนคนเดินและตลาดประจำสัปดาห์ และวิ่งผ่านร้านค้าเล็กๆ ในเมืองและหมู่บ้านต่างๆ ไปจนถึงห้างสรรพสินค้าในเมือง “ปลายทาง” ที่ยิ่งใหญ่ในช่วงสุดท้ายของศตวรรษที่ 19 จากนั้น ในศตวรรษที่ 20 ต่อมา การบริการตนเองก็เกิดขึ้นตามมาในช่วงไม่กี่ปีมานี้ด้วยการเคลื่อนไหวทางออนไลน์
]]>